Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Hoan hô anh Đoàn Ngọc Hải


 Khi chỉ huy xông xáo, sung pha đi đầu hàng quân thì sẽ tạo ra dũng khí cho chiến sĩ để họ biến thành dũng sĩ hăng hái, anh dũng diệt thù. Trong công cuộc xây dựng đất nước cũng vậy, từ hiệu ứng Thánh Ba, Đinh La... nay, chúng ta lại hân hoan chờ, hóng người Phó chủ tịch quận đáng mến, anh Ngọc Hải. Những việc anh đã và sẽ làm nhiều khả năng sẽ thất bại, nhưng chắc chắn gia sản anh để lại cho đời sẽ được quần chúng nhân dân tạc dạ ghi lòng hơn hàng vạn vạn lãnh đạo khác chỉ suốt ngày phòng lạnh nghiên cứu, họp hành... chỉ đạo thì qua loa, đại khái: các địa phương cứ là đầu tàu, trung tâm này nọ... rồi phát động các phong trào học tập, học tập... xong về nghỉ.

 Xông ra trận, dĩ nhiên anh phải dãi dầu nắng, bụi và nghe những lời cay nghiệt và có làm thì cũng phải có sai, làm ít sai ít, làm càng nhiều thì cơ hội sai càng lớn (chỉ những kẻ không làm mới không có sai) nên chắc ăn Anh sẽ bị nhận cả gạch đá của cư dân mạng nhất là những kẻ đố kỵ, ganh ghét, có lợi ích từ những vỉa hè Anh dẹp... lẽ ra nếu muốn anh cũng chẳng bao giờ bị nhận, mà sẽ luôn được an nhàn như bao lãnh đạo khác.

  Hy sinh, sả thân, anh dũng... trong chiến đấu chống nội, ngoại xâm đã sản sinh ra biết bao anh hùng dân tộc. Chẳng lẽ trong hoà bình chỉ có mỗi mình anh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét